Kệ tivi gỗ mun trụ lồi – CTVMTL002

Mã: CTVMTL002 Danh mục:

Chất liệu: Gỗ Mun

Số lượng: 1

Màu: gỗ mun tự nhiên

Kích thước: ngang 2m2

Giao hàng toàn quốc

Hỗ trợ nhanh: 0918779779

10.800.000 

Giá có thể thay đổi theo thời điểm

Lựa chọn mẫu kệ tivi cho phòng khách nên chọn những chất liệu cao cấp. Như vậy sẽ góp phần tạo nên sản phẩm mang giá trị cao. Kệ tivi gỗ mun trụ lồi với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cùng chất lượng tuyệt vời chắc chắn sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp cho phòng khách của bạn.

Chi tiết về sản phẩm

Gỗ mun là loại gỗ quý có giá trị cả về mặt kinh tế lẫn thẩm mỹ. Sử dụng loại gỗ này để làm đồ nội thất sẽ tạo nên những sản phẩm độc đáo, mang đậm chất nghệ thuật. Đối với gỗ mun khi được dùng để làm kệ tivi, mọi người có thể yên tâm về chất lượng. Bề mặt gỗ rất ít khi bị trầy xước, luôn phẳng mịn và trơn bóng. Khi được xử lý kỹ sẽ đảm bảo không bị biến dạng hay côn trùng tấn công.

Nếu đang tìm kiếm kiểu kệ tivi cao cấp, sang trọng thì sản phẩm này chính là một gợi ý. Kích thước chiều ngang 2m2 thoải mái vừa để tivi và kết hợp với ngăn chứa đồ. Thiết kế trang nhã cùng với chất lượng hoàn hảo sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp phòng khách thêm phần nổi bật.

Mẫu kệ tivi gỗ mun trụ lồi với cấu tạo 2 phần. Tầng trên thiết kế lồi lên với nhiệm vụ làm giá đỡ tivi, tầng dưới mọi người có thể dùng để cất giữ các món đồ liên quan như điều khiển, loa,… Với kiểu kệ tivi gỗ mun được tích hợp nhiều hộc kéo cùng ngăn tủ lớn bố trí đối xứng. Những chi tiết tỉ mỉ trên chiếc tủ kệ được tính toán chính xác, tỉ mỉ để việc trải nghiệm với món đồ này được hoàn hảo hơn.

Mặt trước được chạm trổ hoa văn độc đáo, kết hợp với 2 trụ đối xứng mang đến mẫu thiết kế đẹp và lạ mắt. Sở hữu kệ tivi gõ mun kích thước lớn sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ khác biệt của gia chủ.

Những điểm mạnh của Hoàng Vân

Các sản phẩm của Hoàng Vân đều được đánh giá tốt cả về chất lượng lẫn kiểu dáng, mẫu mã. Chọn kệ tivi gỗ mun hay bất cứ sản phẩm nào với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên năng lực tốt, nhiệt huyết trong công việc cam kết sẽ mang đến những món đồ nội thất chất lượng cao.

Nhiều chương trình ưu đãi khi mua hàng sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm đáng nhớ. Nhanh chóng đến với Hoàng Vân để chiêm ngưỡng sản phẩm và rinh ngay những món đồ nội thất giá trị.

Rất nhiều mẫu thiết kế độc lạ đang chờ đợi bạn. Gọi ngay tới số 0918 779 779 để trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn.

Mã: CTVMTL002 Danh mục:

Kết quả theo 0 đánh giá

0.0 điểm chất lượng
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Kệ tivi gỗ mun trụ lồi – CTVMTL002”

Hiện tại chưa có đánh giá nào.