Kệ tivi Cổ phủ Xoan

  • Chất liệu: Gỗ Xoan đào
  • Màu: xoan
  • Kích thước: 180x80cm
  • Tình trạng: Hàng mới 100%
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ nhanh: 0918779779

Giá có thể thay đổi theo thời điểm

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu kệ tivi đẹp như thế nào? Bạn muốn không gian phòng khách trở nên thật ấn tượng. Kệ tivi Cổ phủ Xoan sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cả về hình dáng cũng như chất lượng sản phẩm của kệ tivi gỗ này. 

Chi tiết về sản phẩm

Mẫu kệ tivi đẹp này được chế tác từ nguyên liệu gỗ xoan đào hoàn toàn tự nhiên với màu gỗ nguyên bản không pha trộn. Gỗ xoan đào là một loại gỗ thân cứng, có độ bền cao và thớ mịn. Khi sử dụng kệ tivi làm từ chất liệu gỗ này, người sử dụng sẽ ấn tượng bởi trọng lượng nhẹ nhưng khả năng chịu lực rất tốt, khả năng bị cong vênh và nứt nẻ của sản phẩm cũng rất thấp. Bên cạnh đó, màu sắc tự nhiên của gỗ xoan đào cũng có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt phù hợp với những phòng khách phong cách cổ điển và sang trọng.    

Kệ tivi Cổ phủ Xoan được thiết kế tích hợp nhiều tủ gỗ, hộc kéo đảm bảo vừa tiện lợi, vừa đa năng khi cất giữ thiết bị. Thêm vào đó, hoa văn họa tiết được chạm khắc rất tinh xảo trên bề mặt chiếc kệ, phù hợp với giá chủ yêu thích phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển.

Mua nội thất chất lượng tại Hoàng Vân

Mẫu kệ tivi đẹp này đang được phân phối tại đồ gỗ Hoàng Vân với kích thước tiêu chuẩn là 180cm x 80cm. Với kích thước này, kệ tivi Cổ phủ Xoan được bày bán tại cơ sở của Hoàng Vân với mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng. Để biết chính xác mọi thông tin sản phẩm một cách đầy đủ và chi tiết, bạn có thể để lại tin nhắn trên website hoặc liên hệ trực tiếp với Hoàng Vân qua số tổng đài hotline 0918779779. Hoàng Vân sẽ trực tiếp tư vấn, giúp bạn đặt và mua sản phẩm cùng kích thước ưng ý nhất. Đến với Hoàng Vân, bạn sẽ không phải thất vọng. 

Kết quả theo 0 đánh giá

0.0 điểm chất lượng
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Kệ tivi Cổ phủ Xoan”

Hiện tại chưa có đánh giá nào.