Bàn cúng Gõ 2 tầng

Mã: BCG2T001 Danh mục:
  • Chất liệu: Gỗ Gõ tự nhiên
  • Số lượng: 1 món
  • Kích thước: 107 x 47 cm
  • Tình trạng: Hàng mới 100%
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ nhanh: 0918779779

7.000.000 

Giá có thể thay đổi theo thời điểm

Không gian thờ cúng sẽ trở nên sang trọng, linh thiêng hơn với sự hiện diện của mẫu bàn cúng gõ 2 tầng. Thiết kế độc đáo với đường nét ấn tượng, chạm trổ độc đáo chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn cho phòng thờ nhà bạn. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế bàn thờ gia tiên 2 tầng để có thêm sự lựa chọn.

Thông tin sản phẩm bàn cúng gõ 2 tầng

Mẫu bàn thờ 2 tầng hiện nay được rất nhiều người yêu thích. Thiết kế đẹp mắt lại vô cùng tiện lợi, thích hợp đa số người dùng. Họa tiết nổi bật trên sản phẩm không quá rườm rà nhưng vẫn mang nét đặc trưng riêng.

Hình ảnh rồng uốn lượn kết hợp với nhiều họa tiết khác rất phù hợp với việc thờ cúng. Tầng 1 của bàn thờ được thiết kế với vách lưng cao vô cùng chắc chắn. Chúng có thể cố định mọi thứ tiện lợi hơn khi đặt đồ cúng. Bên cạnh đó, 2 tầng bàn thờ còn có đường bo bên ngoài cao hơn.

Ngăn kéo phía dưới đựng đồ tiện lợi. Họa tiết chạm nổi vô cùng đẹp mắt, chất liệu gỗ gõ bền đẹp, chắc chắn. Sở hữu mẫu bàn thờ gia tiên 2 tầng gỗ gõ góp phần tạo nên sự tôn nghiêm cho phòng thờ. Kích thước 107 x 47cm khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích phòng thờ.

Đặt hàng tại Hoàng Vân

Bàn cúng gõ 2 tầng là biểu tượng của những thiết kế hoàn hảo. Để tạo nên sản phẩm các nghệ nhân đã phải dày công nghiên cứu cũng như sáng tạo. Từng chi tiết nhỏ để được làm công phu, tỉ mỉ để tạo nên mẫu bàn cúng hoàn hảo đến vậy.

Để có thể làm được những sản phẩm mẫu mã đẹp phải là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất. Hoàng Vân tự hào là đơn vị chuyên cung cấp bàn thờ gia tiên 2 tầng cùng nhiều mẫu bàn thờ đẹp khác. Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chúng tôi biết rõ khách hàng cần gì. Chính vì thế đội ngũ nhân viên tại đây luôn cố gắng, nỗ lực để làm hài lòng mọi người.

Bàn cúng gỗ gõ thiết kế 2 tầng được tạo hình đẹp mắt. Không những có hình thức đẹp mà sản phẩm còn đảm bảo độ bền tốt. Đặc biệt đặt mua bàn cúng gõ tại Hoàng Vân quý khách sẽ được bảo hành 5 năm. Nếu có vấn đề gì liên quan đến chất lượng sẽ được xử lý ngay.

Dịch vụ nhanh chóng, chất lượng, uy tín luôn đặt hàng đầu, trong nhiều năm qua chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng.

Đặt mua bàn thờ gia tiên 2 tầng hay các mẫu đồ nội thất khác hãy liên hệ ngay đến số 0918 779 779.

Mã: BCG2T001 Danh mục:

Kết quả theo 0 đánh giá

0.0 điểm chất lượng
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bàn cúng Gõ 2 tầng”

Hiện tại chưa có đánh giá nào.