Bàn cúng Căm Bằng 1m27

Mã: BCCB002 Danh mục:
  • Chất liệu: Gỗ căm xe, mặt gõ đỏ
  • Số lượng: 1 món
  • Kích thước: 127 x 61 cm
  • Tình trạng: Hàng mới 100%
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ nhanh: 0918779779

5.300.000 

Giá có thể thay đổi theo thời điểm

Có phải bạn đang tìm kiếm mặt hàng bàn thờ giá rẻ? Có phải thị trường quá đa dạng khiến bạn khó tìm ra đâu là sản phẩm ưng ý? Đừng lo, Hoàng Vân Furniture sẽ giới thiệu đến bạn mặt hàng bàn thờ giá rẻ có tên là Bàn cúng Căm Bằng

Đây là mẫu bàn cúng được làm từ gỗ căm xe, mặt gõ đỏ. Như bạn biết, gỗ căm xe là một loại gỗ khá quen thuộc trong thị trường nội thất tại Việt Nam. Gỗ căm xe được coi là loại gỗ quý chỉ được dùng cho những món nội thất riêng biệt và giá cả khá cao vì thế không mấy phổ biến trên thị trường nội thất hiện đại ngày nay.

Bàn thờ giá rẻ – Bàn cúng Căm Bằng

Được chạm khắc với nhiều chi tiết tinh tế như rồng, vân mây, chúng tôi tự tin sản phẩm sẽ giúp phòng thờ của bạn vừa mang tính thẩm mỹ vừa không mất đi tính trang nghiêm của căn phòng. Ngoài ra, với màu sắc đỏ nâu, căn phòng thờ sẽ không trông quá chói mắt hay quá trầm buồn. Đây là gam màu được lựa chọn hoàn toàn dựa theo tính chất của một nơi thờ cúng.

Về kích thước, Bàn cúng Căm Bằng 1m27 có chiều dài 127cm và chiều rộng là 61cm. Ngoài kích thước này, Hoàng Vân Furniture còn cung cấp rất nhiều mẫu kích thước khác như: 107cm, 127cm, 137cm, 147cm, 153cm. Điều này sẽ giúp quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm mặt hàng bàn thờ giá rẻ. Ngoài ra, giá bán sản phẩm sẽ đa dạng, phân hóa theo từng loại kích thước của sản phẩm.

Khách hàng lựa chọn mua sản phẩm tại Hoàng Vân Furniture

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều chính sách hấp dẫn. Đơn cử có thể kể đến như: miễn phí giao hàng trong phạm vi 30km, miễn phí lắp đặt sản phẩm, tất cả dòng sản phẩm thường được bảo hành từ 3 đến 5 năm kể từ ngày mua. Hơn thế nữa, nhằm giúp đa dạng sự lựa chọn cho quý khách hàng, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ thiết kế và thi công theo yêu cầu. Điều này sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong những mẫu thiết kế để có một sản phẩm hài lòng nhất. 

Chưa dừng lại ở đó, với mong muốn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, Hoàng Vân Furniture đã không ngừng nâng cấp dịch vụ trải nghiệm, đơn cử là dịch vụ đặt hàng và thanh toán trực tuyến, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tiếp nhận tư vấn qua nhiều kênh online khác nhau cùng với  đội ngũ trẻ trung, thân thiện. 

Để được nhận hỗ trợ chi tiết sản phẩm bàn thờ giá rẻ, anh/chị có thể liên hệ qua Hotline: 0918779779 hoặc Zalo Đồ gỗ Hoàng Vân.

Mã: BCCB002 Danh mục:

Kết quả theo 0 đánh giá

0.0 điểm chất lượng
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bàn cúng Căm Bằng 1m27”

Hiện tại chưa có đánh giá nào.