Bước ngoặt của thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên Hoàng Vân Để lại Bình luận

Nội thất gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là một trong những vật liệu được nhiều người lựa chọn sử dụng trong thiết kế nội thất. Mặc dù hiện nay có nhiều loại vật liệu khác phục vụ cho thị trường nội thất nhưng gỗ tự nhiên vẫn giữ vững được vị trí của mình.

Gỗ tự nhiên được khai thác tại những khu rừng tự nhiên hay từ những rừng trồng để lấy gỗ. Nội thất khi được làm từ gỗ tự nhiên sẽ có màu rất đẹp, dẻo dai, có liên kết chắc chắn và có độ bền rất cao ngay cả khi tiếp xúc với nước (sau khi qua xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng), chính vì vậy giá thành cũng cao hơn gỗ công nghiệp.

Gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất

Nét đẹp đặc trưng của gỗ tự nhiên là những đường vân gỗ độc đáo với nhiều hình thù, màu sắc khiến mỗi sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên sẽ mang một vẻ đẹp riêng biệt.

Thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên

Hoàng Vân vốn là cửa hàng nội thất gỗ tự nhiên hàng đầu khu vực Biên Hòa, Đồng Nai và khu vực phía Nam. Dưới áp lực nhu cầu của thị trường tăng cao và nâng cao quy trình sản xuất và phục vụ khách hàng tốt hơn, Công ty TNHH Thương mại & dịch vụ XNK SUN chính thức được thành lập và đại diện với cái tên Hoàng Vân Furniture.

Hoàng Vân Furniture được tạo ra giới thiệu đến khách hàng mô hình mua sắm ưu tiên chất lượng, mẫu mã và dịch vụ tốt trong lĩnh vực nội thất gỗ tự nhiên. Chính điều này nhanh chóng đưa thương hiệu Hoàng Vân trở thành “trang sức cho ngồi nhà Việt”, thương hiệu tin cậy, đồng hành với hàng ngàn gia đình.

Hoàng Vân vốn là cửa hàng nội thất gỗ tự nhiên hàng đầu khu vực Biên Hòa

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ chỉ trong thời gian ngắn Hoàng Vân đã khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường nội thất gỗ tự nhiên tại khu vực phía Nam nói riêng cũng như thị trường trên toàn quốc.

Trong môi trường kinh doanh hiện đại, thay đổi theo xu hướng 4.0 tại Việt Nam với nhiều thách thức cũng như tiềm năng phát triển, Hoàng Vân Furniture luôn luôn nỗ lực, tạo nên các sản phẩm TỐT NHẤT, giá cả HỢP LÝ nhất, khách hàng sẽ có nhiều sự LỰA CHỌN hơn khi đến với chúng tôi. Để thích nghi với thị trường nhiều thách thức trong thời điểm biến dịch Covid – 19 ngày càng phức tạp nhưng vẫn đảm bảo đi đúng với sứ mệnh đã đặt ra, Hoàng Vân Furniture đã mở rộng thêm hình thức bán hàng Online trên các kênh Facebook, Instagram, Shopee,…

Hoàng Vân Furniture là một trong những nhà cung cấp nội thất gỗ tự nhiên hàng đầu miền Nam

Theo chia sẻ của đại diện hãng cho biết Hoàng Vân Furniture có xưởng gỗ riêng, bán trực tiếp các sản phẩm của mình, không đi qua bất kỳ một khâu trung gian nào, cho nên giá cả hợp lý là điều mà khách hàng yên tâm và đặt trọn niềm tin. Cũng theo chia sẻ của đại diện này, khách hàng có thể so sánh, cùng chất liệu gỗ, cùng thiết kế trên thị trường thì chi phí sản phẩm tại Hoàng Vân thường thấp hơn 5-15% . Ngoài ra, Hoàng Vân Furniture cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên, nội thất hiện đại, nội thất tân cổ điển, nội thất khách sạn… tổng cộng có hơn 10.000 mẫu mã khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Hoàng Vân Furniture luôn luôn nỗ lực, tạo nên các sản phẩm TỐT NHẤT

Chính sự khắc nghiệt của thị trường nội thất đã tạo ra thương hiệu Hoàng Vân ngày hôm nay. Với mục tiêu đã đề, Hoàng Vân sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện hơn nữa nhằm đưa đến khách hàng những sản phẩm mang lại giá trị nhất định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *