Kệ tivi gõ trụ bằng

  • Chất liệu: Gỗ Gõ tự nhiên
  • Màu: tự nhiên
  • Kích thước: 1m4
  • Tình trạng: Hàng mới 100%
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ nhanh: 0918779779
  • 1m6: 7.700.000đ
  • 1m8: 8.400.000đ

Giá có thể thay đổi theo thời điểm

Một chiếc kệ tivi giúp bạn đặt tivi tiện lợi gọn gàng, không những thế nó còn giúp trang trí decor không gian phòng khách nhà bạn thêm nguy nga, xinh xắn. Kệ tivi gõ trụ bằng sẽ là một mẫu kệ tivi gỗ gõ phù hợp cho ngôi nhà của bạn, giá thành vô cùng hấp dẫn, bạn không nên bỏ qua thiết kế này.

Chi tiết về sản phẩm

Kệ tivi gõ trụ bằng thuộc mẫu kệ tivi gỗ gõ có kiểu dáng vừa đơn giản, vừa nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm chất phong cách hoài cổ nổi bật. Về kiểu dáng thiết kế, cụ thể như sau:

 – Kết cấu của mẫu kệ tivi khá đơn giản chỉ gồm 1 hộp tủ lớn 2 cánh, 1 ngăn rỗng đựng thiết bị đầu đĩa, thiết bị điện tử…Phía trên bề mặt phẳng để đặt tivi tiện lợi.

– Bề ngang 1m4 phù hợp mọi không gian nội thất phòng khách dù tiện ích không quá rộng. 

– Tuy không chạm trổ, hoa văn họa tiết nổi bật, nhưng bù lại, đường vân gỗ sắc nét làm chiếc tủ toát lên vẻ sang trọng tự nhiên. 

Về độ bền, kệ tivi được làm bằng chất liệu gỗ gõ mang đến kệ tivi gỗ gõ phòng khách nhiều ưu điểm nổi bật. Chất gỗ gõ một loại gỗ quý thuộc nhóm I trong các loại gỗ tại Việt Nam, có khả năng chống mối mọt hiệu quả, hạn chế được tối đa tình trạng hư hỏng, từ đó giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Đồng thời, khả năng chống ẩm chống thấm nước cao khiến bạn không còn lo lắng khi sử dụng lâu ngày trong môi trường sử dụng điều hoà ẩm lạnh. Nhờ những ưu điểm vượt trội trên đã giúp mẫu tủ kệ tivi gõ trụ bằng ngày càng trở nên thịnh hành trên thị trường và người tiêu dùng.

Ưu đãi khi mua nội thất gỗ tại Hoàng Vân

Khi mua kệ tivi gõ trụ bằng tại Hoàng Vân, quý khách sẽ được hỗ trợ giao hàng toàn quốc với những chính sách bảo hành rõ ràng, uy tín. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu đặt kệ tivi gỗ gõ theo thiết kế riêng thì đội ngũ giàu kinh nghiệm tại Hoàng Vân cũng sẽ tư vấn thật nhiệt tình. Hoàng Vân sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Hotline đặt hàng: 0918779779. 

 

Kết quả theo 0 đánh giá

0.0 điểm chất lượng
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Kệ tivi gõ trụ bằng”

Hiện tại chưa có đánh giá nào.