bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu

Gợi ý những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu Để lại Bình luận

Bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu để trang trí cho căn phòng của gia đình mình nhưng lại đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm. Hiện nay trên thị trường nội thất rất nhiều mẫu bàn ghế phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn tham khảo về một số bộ bàn ghế gỗ giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt.

Một số mẫu bàn ghế phòng khách dưới 10 triệu

Khi mua những món đồ nội thất giá rẻ, có rất nhiều điều mà khách hàng cần phải quan tâm tới. Chính vì vậy, để giảm bớt nỗi lo, cũng như tránh được tình trạng mua những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình món đồ nội thất đẹp nhất.

Bộ salon tràm gõ tó đào

Salon tràm gõ tó đào được làm từ hai loại gỗ là gỗ tràm và gỗ gõ đỏ. Hai loại gỗ này rất chắc chắn và có độ bền rất cao. Không những vậy sự kết hợp hoàn hảo này còn mang lại vẻ đẹp riêng biệt, làm cho ngôi nhà trở nên đặc biệt hơn. Một điểm cộng lớn cho bộ bàn ghế này đó chính là toàn bộ những  họa tiết và đường nét trên bộ salon tràm gõ tó đào này đều được làm các nghệ nhân khắc họa một cách khéo léo và tỉ mỉ. 

Bộ bàn ghế tràm gõ đào có nhiều số lượng và kích thước khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn như cột 12 – 8 món, cột 14 – 6 món hay cột 12 – 6 món chính vì vậy mà nó cũng có những mức giá khác nhau.

bàn ghế gỗ phòng khách

MUA NGAY

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu – salon tràm gõ tó nghê

Salon tràm gõ tó nghê được làm từ 2 nguyên liệu chính là gỗ tràm và gỗ gõ đỏ. Gỗ tràm có mùi thơm, đẹp, đặc biệt nó còn rất chắc chắn và có độ bền cao. Tất cả những đường nét, họa tiết trên salon tràm gõ tó nghê đều được các nghệ nhân nổi tiếng chạm trổ. Từng chi tiết được chạm khắc đều tôn lên sự tinh tế và sang trọng của bộ bàn ghế.

Cũng giống như bộ sản phẩm trên, salon tràm gõ tó nghê bao gồm 6 món là một bàn lớn, một ghế dài, hai ghế đơn và hai ghế đôn với các kích thước phù hợp cho mọi phòng khách. Tuy nhiên, ngoài cột 10 với 6 món phổ biến, thì bộ salon tràm gõ tó nghê còn được phát triển thêm cột 12, 6 món và cột 14, 6 món nhưng mức giá không không thay đổi nhiều.

bàn ghế tràm

MUA NGAY

Bộ salon Tràm gõ tó cá

Salon tràm gõ tó cá được chế tác dưới sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ tràm và gỗ gõ đỏ. Chính vì ưu điểm này đã làm cho bộ bàn ghế có một giá bán ra vô cùng hợp lý. Đặc biệt với việc kết hợp 2 loại gỗ này đã làm cho bộ bàn ghế trở nên chắc chắn hơn và độ bền cũng cao hơn.

Tất cả những họa tiết trên bộ salon Tràm gõ tó cá đều được chạm khắc tỉ mỉ và khéo léo dưới đôi bàn tay của các nghệ nhân nổi tiếng.

Bộ salon tràm gõ tó cá bao gồm 6 món là: 1 bàn, 1 ghế dài, 2 ghế đôn và 2 ghế đơn. Cùng với đó là số lượng 12 – 6 món (10×6) và sẽ có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn.

salon tràm gõ tó cá

MUA NGAY

Bộ salon tràm hồng đài loan

Cũng giống như những sản phẩm trên, salon tràm hồng đài loan cũng được làm từ 2 nguyên liệu chính đó là: gỗ tràm và gỗ hồng đào. Đây được coi là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo vì nó làm cho bộ sản phẩm có độ bền cao, vô cùng chắc chắn và đặc biệt nó còn có khả năng kháng mối mọt rất tốt.

Toàn bộ họa tiết được chạm khắc trên sản phẩm đều được làm dưới những đôi tay tài năng của những nghệ nhân nổi tiếng. Mang đến cho sản phẩm một đẹp sang trọng và tinh tế.

Bộ salon tràm hồng đài loan có 5 món bao gồm: 1 bàn, 1 ghế dài, 1 ghế đôn và 2 ghế đơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có 2 kích thước nhỏ và lớn nhưng giá cả lại không thay đổi nhiều, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích căn phòng.

bộ bàn ghế tràm hồng đài loan

MUA NGAY

Bộ Salon Tràm Hồng Chân Cao Tim

Khác với những mẫu sản phẩm trên, bộ salon tràm hồng chân cao tim được làm 100% từ gỗ tràm tự nhiên. Gỗ tràm với ưu điểm chắc chắn và độ bền cao, nên làm tăng tuổi thọ sản phẩm lên đến vài chục năm. Bên cạnh đó, gỗ tràm còn có khả năng chống  mối mọt, côn trùng, kháng nước cực tốt. Do đó những sản phẩm được làm từ gỗ tràm luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bộ salon tràm hồng chân cao tim được chạm khắc những họa tiết tỉ mỉ và đầy tinh tế. Mang lại một vẻ đẹp riêng biệt và sang trọng cho bộ sản phẩm.

Bộ sản phẩm gồm 5 món: 1 bàn, 1 ghế băng, 1 ghế đôn và 2 ghế đơn. Tuy được làm từ gỗ tràm và được gia công tỉ mỉ nhưng bộ bàn ghế này lại có giá thành rất hợp lý.

salon tràm hồng chân cao tim

MUA NGAY

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một số bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được bộ bàn ghế phù hợp với tài chính cũng như căn phòng của gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *