Chọn quạt trần trang trí phòng khách và những vấn đề cần quan tâm Để lại Bình luận

Với một nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam thì mùa hè không thể thiếu quạt trần. Đặc biệt ở phòng khách nên lắp đặt quạt trần để làm dịu không khí. Thiết kế quạt trần hiện nay rất chú trọng đến tính thẩm mỹ nên khi trang trí nội thất không thể thiếu món đồ này. Vậy chọn quạt trần trang trí phòng khách nên quan tâm đến vấn đề gì? Những mẫu quạt trần trang trí hot nhất hiện nay sẽ được giới thiệu ngay trong bài viết này.

Lựa chọn quạt trần trang trí phòng khách như thế nào?

Có rất nhiều vấn đề cần quan tâm khi mua quạt trần cho phòng khách. Đặc biệt hiện nay trên thị trường có hàng trăm mẫu quạt khác nhau thì việc lựa chọn như thế nào rất quan trọng. Để có được sản phẩm ưng ý, khách hàng nên chú ý phong cách trang trí nội thất phòng khách, diện tích và chiều cao trần nhà, quạt có chức năng như thế nào? Bên cạnh đó hãy tìm hiểu thêm những vấn đề sau:

Chọn quạt trần phòng khách phải hài hòa với đồ nội thất khác

Phòng khách nhà bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại. Nếu sử dụng nhiều món đồ nội thất bằng gỗ thì hãy tham khảo mẫu quạt trần cổ. Thiết kế theo phong cách châu Âu quý phái sẽ phù hợp với kiểu phòng khách cổ điển. Mẫu quạt trần trang trí phòng khách hiện đại nên ưu tiên những loại quạt thông minh, cánh tự động. Nếu phòng tối hãy chọn kiểu quạt trần có đèn led hoặc đèn chùm pha lê.

Chọn quạt trần trang trí phải hài hòa với tổng thể không gian phòng khách
Chọn quạt trần trang trí phải hài hòa với tổng thể không gian phòng khách – Nguồn ảnh: Internet

Chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng khách và chiều cao trần nhà

Nếu phòng khách có diện tích lớn có thể tham khảo kiểu quạt trần thiết kế đường kính cánh quạt rộng. Tuy nhiên phòng khách nhỏ chỉ nên dùng những mẫu quạt cỡ nhỏ để không gây cảm giác chật chội, ngột ngạt. Chiều cao trần nhà lý tưởng để lắp quạt trần là 2,5 đến 2,7m. Có thể cân nhắc độ cao để giảm bớt hay kéo dài trục quạt trần để tạo sự hài hòa và cân đối.

Nên chú ý chức năng của quạt trần

Quạt trần hiện nay không chỉ được thiết kế mỗi chức năng làm mát, có nhiều kiểu kết hợp chiếu sáng và trang trí rất ấn tượng. Phòng khách không có điều hòa nên chọn dòng quạt công suất lớn. Nên ưu tiên những thiết kế đa năng mẫu mã đẹp để góp phần tạo nên không gian phòng khách đẹp và sang trọng hơn.

Những mẫu quạt trần trang trí phòng khách đẹp nhất

Nên chọn kiểu quạt trần trang trí loại nào cho phòng khách thêm ấn tượng? Tham khảo những mẫu quạt trần dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn.

Mẫu quạt trần trang trí đèn chùm

Quạt trần đèn trang trí phòng khách chính là lựa chọn hàng đầu được nhiều người yêu thích. Tích hợp chức năng làm mát với đèn chiếu sáng sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Các mẫu quạt trần trang trí đèn chùm tạo ấn tượng mạnh mẽ khi tiếp khách vào buổi tối. Thiết kế quạt đẹp tinh tế, sang trọng khiến bất cứ ai nhìn vào đều bị thu hút.

Có rất nhiều kiểu quạt trần trang trí cho phòng khách   
Có rất nhiều kiểu quạt trần trang trí cho phòng khách    Nguồn ảnh: Internet

Quạt trần đèn led ấn tượng cho phòng khách

Quạt đèn trang trí phòng khách sử dụng công nghệ led sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên nổi bật hơn. Với quạt trần trang trí phòng khách đèn led tiết kiệm điện năng tốt hơn nhiều so với việc sử dụng đèn âm trần. Chính vì vậy, lựa chọn quạt trần đèn led sẽ là lựa chọn tối ưu mà khách hàng không nên bỏ qua.

Mẫu quạt trần đèn led sang trọng, ấn tượng cho phòng khách  
Mẫu quạt trần đèn led sang trọng, ấn tượng cho phòng khách   Nguồn ảnh: Internet

Quạt trần có đèn cánh gỗ

Kiểu quạt trần trang trí này được thiết kế theo phong cách cổ điển phương Tây. Với phòng khách được thiết kế kiểu cổ điển Châu Âu nên chọn quạt trần có đèn cánh gỗ. Trên đó có rất nhiều hoạt tiết được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế, không gian phòng khách sẽ trở nên sang trọng, trang nhã khi có sự góp mặt của món đồ này. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp truyền thống không nên bỏ qua kiểu quạt trần này cho phòng khách.

Thiết kế quạt trần phòng khách độc đáo, ấn tượng  
Thiết kế quạt trần phòng khách độc đáo, ấn tượng   Nguồn ảnh: Internet

Quạt trần phòng khách có đèn giấu cánh

Trong thời gian gần đây, thiết kế quạt trần có đèn giấu cánh được đông đảo người dùng lựa chọn. Đặc biệt những người yêu cái đẹp và mong muốn sở hữu chiếc quạt độc đáo sẽ chọn ngay sản phẩm này. Những khách hàng khó tính nhất đưa ra yêu cầu khắt khe khi chọn quạt trần trang trí cho phòng khách cũng sẽ bị mê hoặc bởi thiết kế ấn tượng của chúng.

Khi không sử dụng, cánh quạt sẽ tự động được thu gọn lại, ẩn trên đèn. Vậy nên rất nhiều người nhầm tưởng đây chỉ là chiếc đèn trang trí. Có thể nói đây chính là mẫu quạt trần trang trí phòng khách đáng mơ ước.

Thiết kế quạt trần dấu cánh có đèn được nhiều người yêu thích
Thiết kế quạt trần dấu cánh có đèn được nhiều người yêu thích   Nguồn ảnh: Internet

Kết luận

Chọn quạt trần cho phòng khách loại nào nên cân nhắc nhiều vấn đề. Trong đó lựa chọn thiết kế quạt như thế nào để đáp ứng nhu cầu sử dụng và hài hòa về tổng thể rất quan trọng. Nên tham khảo nhiều mẫu quạt trần trang trí khác nhau để chọn được loại phù hợp với yêu cầu của bạn.

Tìm đến những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp quạt trần phòng khách để được tư vấn. Kết hợp thêm những món đồ nội thất cao cấp tại Hoàng Vân như tủ kệ tivi, bàn ghế phòng khách,… để tạo nên không gian sang trọng, tiện nghi. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu mua đồ nội thất chất lượng cao, giá cả phải chăng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *