TOP 5 MẪU BÀN GHẾ SALON CHẠM ĐÀO ĐẸP NHẤT NĂM 2021 Để lại Bình luận

Salon gỗ chạm khắc đào tiên là một trong những mẫu nội thất tự nhiên được yêu thích nhất từ trước đến nay. Với sự đa dạng về kích thước cùng họa tiết được điêu khắc tinh tế sắc sảo, sản phẩm sẽ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách của bạn!

  1. Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA BÀN GHẾ SALON CHẠM ĐÀO TIÊN

Không có cây trái nào lại mang ý nghĩa biểu tượng sâu rộng như cây đào. Mỗi bộ phận trên cây đào đều mang một ý nghĩa tích cực.

Ý nghĩa của đào tiên

Cây đào được xưng là “thần thụ tiên mộc”, có thể áp chế tà khí, có tác dụng trấn trạch trừ tà. “Thiên môn vạn hộ đồng đồng nhật, tổng bả tân đào hoán cựu phù”, dân gian thường dùng đào mộc làm bản viết câu đối, cũng chính là dùng bùa đào để trừ tà. Đào mộc thường được dùng làm pháp khí của đạo sĩ. Bởi vậy, đào cũng được xưng là loại quả “Trên thông với thần, dưới trấn áp quỷ”, là loại quả được Thần linh ban tặng. Ngày xưa vũ khí như cung tên thường được làm từ gỗ đào. Các đạo sĩ Lão giáo cũng dùng gỗ đào để làm con dấu mang hình bùa hộ mạng.

Hoa đào được cho là có thể làm cho đàn ông bị mê hoặc. Người ta nói bùa yêu của Lão giáo có sử dụng hoa đào để tăng thêm hiệu quả.

– Cây đào xum xuê quả, đầy lộc non là lời cầu mong sức khỏe, an lành đến mọi thành viên trong gia đình.

– Gỗ đào có thể chống lại những linh hồn quấy phá hoặc yêu ma.

– Quả đào, hơn cả, vẫn là quan trọng nhất. Trước hết, quả đào là biểu tượng của tuổi xuân, vì chỉ mùa xuân, đào mới ra hoa, kết quả. Mùa xuân được cho là mùa tốt nhất để tổ chức hôn lễ nên quả đào tiên cũng là biểu tượng của hôn nhân. Những ai độc thân bày quả đào phong thủy trong phòng riêng thì người đó sẽ may mắn trong đường tình duyên. Không chỉ vậy, từ xưa nay đào vốn còn được coi là biểu tượng của tuổi thọ. Bày quả đào trong nhà sẽ giúp tất cả các thành viên trong gia đình mạnh khỏe, tránh được bệnh tật, tai ương.

  1. TOP 5 MẪU BÀN GHẾ SALON CHẠM ĐÀO ĐẸP NHẤT NĂM 2021

Salon Gõ 12×6 Đào tay Rồng 4 tựa

Salon Hương đá 14×6 Đào (mặt liền)

Salon Tràm Gõ 12×10 Đào tay Rồng

Salon Gõ Chuông Đào Bao lam

Salon Hương đá 14×10 Đào

Tất cả những chi tiết được kết hợp với nhau hài hòa đã tạo nên bộ bàn ghế salon chạm đào tuyệt đẹp, toát lên vẻ đẹp trang nhã, quyến rũ nhưng cũng không kém phần uy nghi, đẳng cấp, chắc hẳn sẽ khiến cho không gian phòng khách của bạn trở nên vô cùng nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều!

Hoàng Vân Furniture – Trang sức ngôi nhà Việt

 

Để được tư vấn cụ thể và theo dõi các chương trình ưu đãi mới nhất, quý khách vui lòng truy cập tại:

Fanpage Facebook.

Youtube Channel.

Pinterest.

Zalo

Hotline: 0918.779.779 / 0962.765.778 / 0866.642.778

Website: hoangvanfurniture.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *