Tủ quần áo gõ dày

  • Chất liệu: Gỗ gõ tự nhiên
  • Màu: tự nhiên
  • Kích thước: 2x2m, 4 cánh
  • Tình trạng: Hàng mới 100%
  • Trạng thái: còn hàng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Bảo hành 5 năm
  • Bảo trì trọn đời
  • Hỗ trợ nhanh: 0918779779
  • 2m2: 32.400.000 VNĐ
  • 2m4: 36.000.000 VNĐ

Giá có thể thay đổi theo thời điểm

Mẫu tủ quần áo gõ dày được thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại. Tủ gỗ cao cấp gõ dày nổi bật với những đường nét góc cạnh, vuông vắn. Cùng với vẻ đẹp mộc mạc của màu sắc cùng vân gỗ gõ đặc trưng tạo nên thiết kế hoàn hảo.

Chi tiết về sản phẩm

Mẫu tủ quần áo này được làm từ chất liệu gỗ gõ tự nhiên với đường vân vô cùng ấn tượng. Loại gỗ quý hiếm này không chỉ sở hữu chất lượng tốt, gia công một cách dễ dàng lại không hề bị ảnh hưởng của thời tiết. Chính vì màu sắc, vân gỗ đẹp cùng với độ bền cao nên rất được ưa chuộng trong sản xuất đồ nội thất.

Tủ gỗ cao cấp gõ dày thiết kế kích thước 2x2m với 4 cánh lớn với kích thước đồng đều nhau. Trên tủ không có họa tiết chạm khắc tỉ mỉ, thiết kế đơn giản với những đường nét vuông vắn, góc cạnh mang đến vẻ chắc chắn, vững chãi cho chiếc tủ.

Sử dụng những tấm gỗ gõ dày lớn, kích thước đồng đều, màu sắc sáng được phủ sơn bóng tuyệt đẹp. Dưới ánh sáng phòng ngủ mẫu tủ gỗ cao cấp càng trở nên nổi bật.

Với 4 buồng treo đồ lớn, phía dưới là hộc kéo tiện lợi để cất giữ đồ dùng nhỏ. Những gia đình có nhiều thành viên khi lựa chọn kiểu tủ này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Mẫu tủ quần áo gõ dày phong cách hiện đại, có đầy đủ phụ kiện đi kèm như tay cầm, thanh treo đồ. Lựa chọn thiết kế tủ gỗ gõ khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp, tuổi thọ tủ lên tới trên 50 năm.

Những điểm mạnh của Hoàng Vân

Khách hàng đang tìm kiếm thiết kế tủ quần áo hiện đại, đơn giản không nên bỏ qua mẫu tủ này. Đây chính là sản phẩm bán chạy tại Hoàng Vân trong thời gian qua được xuất xưởng liên tục.

Nếu muốn sản xuất tủ quần áo với mẫu mã, kích thước theo yêu cầu hãy liên hệ với Hoàng Vân. Đội ngũ thợ tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất sẽ mang đến cho bạn thiết kế tuyệt vời.

Đặt hàng tại Hoàng Vân quý khách sẽ có thể yên tâm về mọi thứ. Chất lượng tuyệt vời, giá thành phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Mua ngay tủ gỗ cao cấp cùng với các món đồ nội thất khác để trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Rất nhiều sự lựa chọn khác nhau với mẫu mã đa dạng, đầy đủ phong cách. Đồ nội thất cao cấp Hoàng Vân hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Hãy liên hệ trực tiếp theo số đường dây nóng: 0918 779 779 để được phục vụ.

Khoảng giá

Trên 20.000.000đ

Vật liệu

Kết quả theo 0 đánh giá

0.0 điểm chất lượng
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Tủ quần áo gõ dày”

Hiện tại chưa có đánh giá nào.